Vozforums - Người con gái tôi đã từng yêu !!! P13

Chap 13:

Tôi với em gặp nhau trong 1 hoàn cảnh vô cùng đặc biệt thật ấn tượng, khó phai trong ký ức kỉ niệm của cả 2 đứa. Lần đó tôi đạp xe lên Plaza để chơi xèng 1 mình xả Stress, đang chơi đến đoạn hay thì tôi mắc tiểu quá phải chạy đi tìm nơi để giải quyết nhu cầu. Tôi không hay có thói quen đi vệ sinh nơi cộng công đặc biệt là khi đang đi chơi như thế này nên việc tìm nhà vệ sinh đối với tôi như là 1 cực hình vậy. Chạy ra ngoài tìm hoài tìm mãi cuối cùng cũng thấy cái nhà vệ sinh, tôi vội lao vào luôn mà quên không nhìn biển báo.

Phi vội vào tay thì đang để ở chỗ phẹc mớ tuya chỉ đợi để kéo xuống thôi, thì hỡi ôi. Tôi nhìn thấy một đứa con gái đang đứng soi gương với chỉnh lại quần áo ở trước cái gương trong đó, thấy thế tôi nói mà không thèm suy nghĩ:
-Em ơi em vào nhầm phòng rồi ra đi để anh đi vệ sinh cái. Mặt tôi lúc đó căng thẳng vì nhìn em nó cũng khá là xinh khiến tôi cũng xốn sang hết cả người !

Cô bé đó quay ra nhìn tôi 2 má đỏ bừng bừng lên mặt thì cúi xuống, mà cũng đúng thôi bộ dạng tôi lúc đó nhìn như một thằng trẻ đao ấy. Chân đi đôi dép tông 50k, mặc quần lửng bảy màu cộng thêm cái áo sơ mi và cái tay thì đang để ở chỗ nhạy cảm nữa chứ.

Em nó cứ cúi mặt xuống nói xin lỗi rồi bước ra ngoài. Tôi đứng nhìn quay thì không thấy cái chỗ để đứng đái đâu cả biết là vào nhầm phòng rồi đang định qua ra thì cô bé đó lại đã đứng ở phía sau từ lúc nào rồi không hay:
-Anh gì ơi anh vào nhầm nhà vệ sinh nữ rồi đó.

Biết là nhầm rồi nhưng vẫn giả vờ nói cứng:
-Nhầm cái gì em, đây là phòng con trai mà.

-Phòng con trai sao không có cái chỗ đứng để đái vậy anh.

-Uhm thì.....

-Vào nhầm phòng rồi lại còn quát người ta nữa. Em nó nói vừa bụm miệng cười khúc kha khúc khích !

-Hì thì, xin lỗi anh vào nhầm. Tôi nói rồi bước ra phía cửa không ngừng liếc mắt nhìn cô bé xinh đẹp đó.

-Khiếp nhìn anh dâm thế. Cười tủm tỉm.

Tiên sư bố nhà nó nhìn mặt mình nó kêu mình dâm là thế đệch nào. Tôi chả có tâm trí đâu mà nói nữa vì lúc đấy ngại với nhục không biết để đâu cho hết. Chạy sang phòng nam giải quyết nỗi buồn xong lại vào chơi tiếp như chưa có gì xảy ra thì tôi lại gặp em nó đang đứng nhảy nhảy với mấy đứa bạn trên cái giống như Au ấy.

Công nhận em nó nhẩy cũng giỏi bao nhiêu người đứng đó nhìn đa phần toàn bọn đực rựa, vừa nhảy xong em nó quay mặt về phía tôi như là nhìn thấy tôi em nó hô to:
-Ah, anh biến thái ra đây trêu em hả. Cười rúc rích.

Bao nhiêu người ở đó quay nhìn tôi, cứng họng không biết nói gì tôi vội bỏ đi chỗ khác mồm không ngừng lầu bầu chửi.
Em nó lại chạy theo trêu tôi như kiểu thân nhau lắm rồi ấy, em nó xin lỗi tôi vì vừa rồi nói thế trước đông người. Mặt tôi ừ ừ không sao đâu nhưng trong thâm tâm cay em nó nó thì thôi rồi.

Em nó rủ tôi ra chơi cùng em ấy mấy trò chơi, một thằng con trai như tôi khi được gái rủ thì từ chối sao được đành cười toét miệng gật đầu đồng ý luôn. Tôi với em nó chơi chung trò gắp gấu bông với trò đua xe, trong lúc chơi tôi và em nói chuyện hỏi nhau cũng kha khá nhiều thứ. Không hiểu sao lần đó gắp gấu bông tôi lại gắp được một con cũng không to lắm tặng luôn cho em khiến mấy đứa bạn em nó đứng đó và người ở đó cứ vỗ tay rầm rầm khen tôi giỏi gắp được tặng bạn gái.

Tôi sướng nổ mũi khi được khen nên cười không thấy tổ quốc đâu. Chơi cho hết xèng đến lúc về tôi đang định xin số điện thoại em để nói chuyện với có gì còn tán em nó luôn thì em nó đã hỏi mượn tôi điện thoại rồi chẳng biết nữa. Tôi liền móc ra đưa cho em con 110i đáp chó chó chết của mình, em nhận nó từ tay.

Sau một lúc hí hoáy, em nó chìa điện thoại trả cho tôi :
-Đây là số điện thoại của em, em lưu là Hạnh dễ thương đó. Có gì nhắn tin nói chuyện với em nha.

Tôi lại giở giọng bông đùa trêu gái ra trêu em nó:
-Hả lấy số em để vào nhầm nhà vệ sinh ngắm em tiếp à.

-Ờ đúng rồi đó vào nhầm nhà vệ sinh gọi điện cho em em còn bảo chỉ đường cho.

-Mà anh lấy số em để làm gì.

-Ờ thế thôi đưa điện thoại anh đây để em xoá số đi.

-Ơ đã cho người ta rồi lại còn xoá đi làm gì.

-Đã nghiện lại còn ngại cho lại còn giả vờ, haha thôi về đi anh.

Em bảo vớiđám bạn của em về trước rồi nên nhân tiện tôi rủ em đi ăn bánh bèo nóng luôn như là để làm quen. Tôi thì đạp con mini chiến còn hồi đó em đã đi xe đạp điện bò điên rồi. Đi sát sát nhau nói chuyện thấy mình hơi quê, mất hết phong độ bản lĩnh con trai............................

Còn tiếp ...

1 comment:

  1. Truyện hay quá à, add cho truyện sớm lên hết nha

    ReplyDelete